Kia Sorento | SUV 7 chỗ đích thực, tiện nghi và hiện đại dành cho gia đình

21/04/2023

Kia Sorento | SUV 7 chỗ đích thực, tiện nghi và hiện đại dành cho gia đình

Sở hữu Kia Sorento - Nhận ngay ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 100 TRIỆU ĐỒNG và nhiều quà tặng hấp dẫn khác! (*)

Kia Sorento khẳng định lợi thế của một mẫu SUV 7 chỗ đích thực với diện mạo sang trọng, lịch lãm; không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi, cao cấp cùng các trang bị công nghệ hiện đại giúp mẫu xe trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình theo đuổi lối sống đô thị hiện đại.

Với kích thước tổng thể là 4.810 x 1.900 x 1.700 (mm) và chiều dài cơ sở 2.815 (mm), Kia Sorento mang đến một không gian nội thất rộng rãi cho cả người lái và hành khách ở cả hàng ghế 2 và hàng ghế thứ 3. Không chỉ vậy, khoang hành lý của mẫu D-SUV này còn lên đến 910L vô cùng rộng rãi và có thể được gia tăng khi gập linh hoạt hàng ghế 3.

Đặc biệt, Kia Sorento còn “chiều lòng" hành khách với trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại như: cụm đồng hồ điện tử kích thước 12,3 inch nối liền với màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,5 inch; trang bị các tính năng sưởi vô-lăng; sưởi ấm/làm mát hàng ghế trước; tính năng nhớ vị trí lái và cắm sạc điện thoại không dây. Tất cả mang đến cho khách hàng và gia đình những trải nghiệm độc đáo và thoải mái trong từng chuyến đi.